Lãnh đạo quận Tân Bình đến thăm và chúc mừng Công ty ICP nhân ngày doanh nhân Việt Nam 13/10

Sáng ngày 12/10, Đại diện Quận ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Quận Tân Bình đã đến thăm và chúc mừng Công ty ICP nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Tùng Khương – Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Quận Ủy đã có những lời động viên, chúc mừng doanh nghiệp và mong rằng Ban lãnh đạo Công ty ICP sẽ quan tâm hơn nữa cho việc xây dựng, phát triển các đoàn thể trong doanh nghiệp. Đồng chí Khương cũng tin tưởng rằng Công ty ICP sẽ trở thành một trong những doanh nghiệp mạnh và tiêu biểu của Quận trong thời gian tới.

Đ/c Nguyễn Tùng Khương (bên trái) tặng hoa doanh nghiệp nhân ngày doanh nhân Việt Nam 13/10

Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, ông Ôn Thanh Hiền – Chủ tịch Hội đồng quản trị đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Quận Tân Bình đã quan tâm, chúc mừng công ty và luôn tạo điều kiện thúc đẩy doanh nghiệp phát triển. Với đội ngũ kỹ sư trẻ trung, đầy nhiệt huyết, Công ty ICP sẽ đẩy mạnh hoạt động trong các công tác đoàn thể – xã hội, vừa góp phần xây dựng kinh tế – xã hội của Quận, vừa thúc đẩy sự phát triển của công ty ngày càng vững mạnh, đưa công ty trở thành một trong những doanh nghiệp tiêu biểu của Quận nói riêng và Thành phố nói chung.

Đ/c Nguyễn Tùng Khương phát biểu tại buổi gặp mặt

Lãnh đạo Quận chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo công ty